Đại lý phân phối đèn sân Tennis giá tốt tại Tp.HCM! Bảo hành 3 năm

Đại lý phân phối đèn sân Tennis giá tốt tại Tp.HCM bảo hành 3 năm! Nơi mua đèn sân Tennis tại HCM uy tín, chất lượng! Bảng giá đèn sân Tennis tại Tp.HCM! Địa chỉ  mua đèn sân Tennis chất lượng!

Việc lựa chọn đèn sân Tennis cần phải tính toán công suất, độ sáng (quang thông) và thương hiệu sao cho hợp lý, chất lượng và giá cả tốt nhất là các vấn đề mà người tiêu dùng luôn được quan tâm. Nên việc lựa chọn thương hiệu đèn chất lượng, giá thành sản phẩm, đơn vị cung cấp đèn sân Tennis tại Tp.HCM cũng cần phải tìm hiểu kỹ trước khi tìm Đại lý phân phối đèn sân Tennis để chuẩn bị mua sắm và đầu tư. 

Namsonlighting là đơn vị chuyên cung cấp đèn sân Tennis tại HCM, Đại lý phân phối đèn sân Tennis giá tốt nhất tại Tp.HCM cho các hãng đèn Led nổi tiếng. Với kinh nghiệm và phân phối đèn Led sân Tennis tại Tp.HCM lâu năm, chúng tôi luôn tư vấn và hổ trợ khách hàng trong việc tìm kiếm những sản phẩm chất lượng nhưng giá cả phù hợp nhất để khách hàng yên tâm lựa chọn.

1– Lựa chọn công suất và độ sáng đèn sân Tennis phù hợp: 

Tùy theo cách bố trí trụ và chiều cao trụ đèn sân Tennis, bạn cần lựa chọn công suất đèn sân Tennis cho phù hợp đảm bảo chiếu sáng và các yêu cầu kỹ thuật của sân Tennis. Công suất đèn sân tennis sử dụng từ 400W đến 500W tùy theo cách bố trí trụ đèn. Đèn sân Tennis sử dụng loại ngoài trời và chiếu sáng liên tục và không bị nhấp nháy nên cần phải lựa chọn các mẫu đèn và thương hiệu tốt để đảm bảo tính liên tục và giảm thiểu bảo hành bảo trì khi vận hành. Tại Nam Sơn chúng tôi phân phối, cung cấp đèn sân Tennis đều sử dụng đèn Led Pha thương hiệu Philips bao gồm Chipled và bộ nguồn Philips đồng bộ. Do vậy đèn sân tennis mà Namsonlighting cung cấp có độ sáng và và tuổi thọ cao nên khách hàng yên tâm sử dụng.

 

2-Lựa chọn đèn sân Tennis thương hiệu và tuổi thọ đèn cao tại HCM!

Bạn cần nên lựa chọn các thương hiệu đèn sân Tennis có thương hiệu và được sử dụng rộng rãi trên thị trường. Sản phẩm đèn Led chất lượng đi kèm với thời gian. Những thương hiệu đèn Led sân Tennis được sử dụng nhiều và rộng rải hiện nay là Philips và Osram. Đây là thương hiệu toàn cầu có chất lượng ánh sáng đảm bảo giúp người dùng an tâm

Đèn Led sân Tennis phải có tuổi thọ cao từ 50.000h trở đi, giảm thiểu việc thay thế và bảo hành, nên việc lựa chọn đèn sân Tennis Philips là ưu tiên hàng đầu

2-Chọn nhà phân phối, cung cấp đèn sân Tennis tại HCM uy tín!

Hiện nay trên thị trường chiếu sáng nói chung và chiếu sáng cho sân Tennis nói chung rất phong phú và đa dạng từ mẫu mã, thương hiệu và hiệu suất ánh sáng, nên khách hàng phân vân trong việc lựa chọn đèn Led chiếu sáng cho sân Tennis. Do đó việc lựa chọn nhà phân phối, cung cấp đèn sân tennis uy tín và phù hợp cũng được quan tâm. Trước khi thay thế hoặc mua mới đèn sân Tennis bạn nên tham khảo vài địa chỉ Nhà phân phối đèn sân Tennis đáng tin cậy để họ tư vấn và gửi báo giá. Sau khi tổng hợp các yếu tố về thông số đèn, thương hiệu, giá thành và Nhà phân phối đèn sân Tennis bạn sẽ quyết định lựa chọn đèn cho phù hợp.

Namsonlighting là đơn vị cung cấp đèn chiếu sáng hàng đầu tại HCM, chúng tôi lựa chọn sản phẩm đèn sân Tennis phù hợp và chất lượng để phân phối đến tay người tiêu dùng. Sản phẩm đèn sân tennis tại HCM mà công ty Nam Sơn phân phối, cung cấp đều sử dụng các hãng đèn nổi tiếng- Philips để lắp ráp và phân phối nên khách hàng yên tâm trong việc sử dụng. Đèn sân Tennis tại HCM được bảo hành 3 năm. Chúng tôi luôn có mức giá tốt nhất để khách hàng lựa chọn. Ngoài ra, chúng tôi còn tư vấn, lựa chọn và thi công lắp đặt khi khách hàng quan tâm đến sản phẩm đèn sân tennis mà chúng tôi phân phối.

Mọi chi tiết đặt hàng, mua sản phẩm đèn sân Tennis tại HCM- Quý khách liên hệ điện thoại số hotline : 0903291679 để được tư vấn chọn đèn và mua sản phẩm với mức giá cạnh tranh nhất!

 

Leave Comments

0903 291 679
0903 291 679