Đèn chiếu sáng Sân Tennis- Đèn Led chất lượng- Mua ở đâu giá tốt?

Đèn chiếu sáng sân Tennis- Đèn Led chất lượng- Mua ở đâu giá tốt?

Đây là câu hỏi mà nhiếu khách hàng luôn quan tâm khi liên hệ đến Namsonlighting để mua đèn Led cho sân Tennis trong thời gian vừa qua. Bởi sản phẩm đèn Led Pha cho sân Tennis có mặt trên thị trường rất đa dạng và phong phú và người sử dụng không nhận biết sản phẩm đại lý nào chất lượng và chính hãng để lựa thay thê hoặc đầu tư mua mới đèn Led Pha cho sân Tennis chất lượng mà giá cả phù hợp nhất.

Chúng tôi xin sơ lược vài yếu tố để chọn đèn một cách hiệu quả và tiết kiệm nhất:

1- Thương hiệu Chipled của đèn Led Pha cho sân Tennis: Đây là một bộ phận quan trong nhất trong đèn Led chiếu sáng sân Tennis. Hiện nay trên thị trường các hãng sản xuất Chipled chất lượng và tuổi thọ cao bao gồm: Philips, Osram… trong nước đèn Duhal, Paragon, Rạng Đông..Trong các thương hiệu trên đèn Led Pha Philips sử dụng cho đèn Led Pha sân Tennis vẫn là lựa chọn hàng đầu, bởi sản phẩm chất lượng và người tiêu dùng trên toàn cầu tin tưởng

2-Driver (bộ nguồn): hiện tại các bộ đèn Led Pha cho sân Tennis đều có bộ nguồn đi kèm. Công suất bộ nguồn tùy thuộc vào công suất của bộ đèn. Bộ đèn Led pha chất lượng đồng nghĩa bộ nguồn (Driver) phải tốt và đồng bộ để tăng tuổi thọ của đèn và giảm rủi rò bảo trì cho bộ đèn Led Pha sân Tennis khi sử dụng.

3- Quang thông đèn (độ sáng): thông thường các đèn Led Pha cho sân Tennis của các hãng lớn như Philips, Osram có quang thông từ 120~130Lumen/w. Đáp ứng các tiêu chí kỹ thuật của sân tennis hiện nay.

4- Tuổi thọ của đèn: các đèn Pha Led cho sân Tennis có tuổi thọ từ 30.000h đến 50.000h tùy theo từng hãng sản suất.

5- Đại lý phân phối đèn Led Pha sân tennis: Bạn nên tìm hiểu kỹ Đại lý, cửa hàng, nhà phân phối tin cậy để mua đèn Led Pha sân Tennis bởi đại lý, cửa hàng uy tín sẽ tư vấn hoặc bảo hành các đèn Led Pha sân Tennis nếu sản phẩm đèn Led Pha bị lỗi hoặc hư hại

Leave Comments

0903 291 679
0903 291 679