Đèn Led chống thấm chống ẩm là gì?Đèn led chống thấm cho nhà xưởng?

  • Đèn Led chống thấm chống ẩm là gì?Đèn Led phòng sạch là gì?Đèn Led chống thấm cho nhà xưởng? Đèn Led chống thấm chống ẩm được sử dụng trong môi trường nào? Tại sao phải cần đèn Led sử dụng đèn chống thấm và chống bụi? Đèn Led Opple là một trong nhưng thương hiệu lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi sử dụng bởi đèn Led Opple chất lượng tốt và giá thành cạnh tranh nhất hiện nay. Hãy cùng Namsonlighting tìm hiểu sau về đèn Led này nhé!

1-Đèn Led chống thấm chống ẩm là gì? Đèn Led phòng sạch là gì?

  • Đèn Led chống thấm hay chống ẩm là đèn Led được thiết kế đặc biệt lắp đặt trong những môi trường chuyên dụng trong các nhà máy công nghiệp, bệnh viện, phòng sạch, tầng hầm để xe, những nơi có độ ẩm cao hay bụi..

Cấu tạo đèn chống thấm chống ẩm được phổ biến trên thị trường hiện nay có 2 loại:

                a-Loại máng đèn và bóng đèn tách biệt gồm 2 phần: thân đèn và bóng đèn. Loại này sẽ cơ động và dễ dàng thay bóng và công tác bảo hành bảo trì sau này. Bóng đèn sử dụng trong đèn chống thấm chống ẩm có thể sử dụng bóng đèn Led T5 hoặc T8, tuổi thọ của đèn phụ thuộc vào bóng đèn Led T5 và T8 đang sử dụng. Các bóng đèn Led T8 sử dụng hiện nay có tuổi thọ từ 20.000h đến 50.000h nên việc lựa chọn và thay thế cũng trở nên dễ dàng hơn. Các bóng đèn T8 sử dụng trong bộ đèn chống thấm chống ẩm tùy từng hãng sẽ có chỉ số Lumen/w khác nhau. Điều đó nó tùy thuộc vào nhu cầu và kinh phí đầu tư ban đầu để lựa chọn bóng đèn Led T8 cho phù hợp. Giá thành bóng đèn Led T8 có tuổi thọ 20.000h và 50.000h chênh lệch khác nhau nên khách hàng cũng cần cân nhắc.

 

                b- Loại đèn Led chống thấm chống ẩm được sản xuất liền thể bao gồm bóng Led và thân đèn đồng bộ. Đèn Led loại này có nhiều kiểu dáng và tuổi thọ đèn khác nhau điều đó phù hợp cho nhiều môi trường lựa chọn khác nhau như: tầng hầm, phòng sạch, bệnh viện và các công trình công nghiệp khác. Khác với đèn Led chống thấm và chống ẩm tách rời Bóng Led và Thân đèn. Bộ đèn Led chống thấm chống ẩm loại này thường có tuổi thọ cao từ 30.000h đến 70.000h và quang thông lớn 130Lumen/w. Tùy vào mội trường và công năng sử dụng, quý khách có thể lựa chọn các kiểu đèn Led chống thấm chống ẩm phù hợp cho từng môi trường

2-Đèn Led chống thấm chống ẩm sử dụng trong môi trường nào?

  • Đèn Led chống thấm chống ẩm là loại đèn Led khá được phổ biến hiện nay. Đèn Led được sử dụng trong những nơi có điều kiện nghiêm ngặt và khắc nghiệt, những nơi đòi hỏi cao về sự kiểm soát không khí, bụi, nhiệt độ, ánh sáng. Những môi trường đòi hỏi cao về ánh sáng nhưng đảm bảo các yếu tố an toàn về điện cũng như các môi trường chuyên dụng khác. Đèn Led chống thấm chống ẩm phải đảm bảo các yếu kỹ thuật và các yêu cầu khắc khe trong môi trường làm việc đó. Tất cả các đèn Led chống thấm chống bụi hiện nay đều có chỉ số IP65 (Ingress Protection).

3-Tại sao phải dùng đèn Led chống thấm chống ẩm? đèn Led phòng sạch?

  • Do đặc thù trong các môi trường làm việc như nhà máy thủy sản, các phòng sạch, nhà máy chế biến thực phẩm, tầng hầm để xe….nên cần phải trang bị hệ thống đèn Led chống thấm chống ẩm để đảm bảo tính an toàn cho con người và sản xuất. Giúp đảm bảo được nguồn sáng theo yêu cầu, đèn Led chống thấm chống ẩm giảm rủi ro về điện do trong môi trường có độ ẩm cao, hay khói bụi…

Những nơi sử dụng đèn chống thấm IP65 thông dụng hiện nay

  • Tầng hầm chung cư, văn phòng
  • Phòng sạch y tế
  • Nhà máy thủy sản
  • Nhà máy dược
  • Xưởng sản xuất công nghiệp
  • Nhà máy chế biến gỗ
  • Các kho lạnh
  • Các kho xưởng khác

Những Model đèn chống thấm của Opple được sử dụng nhiều nhất hiện nay

4-Mua đèn chống thấm chống ẩm chính hãng ở đâu? Được mức giá tốt nhất?

  • Hiện tại, trên thị trường có rất nhiều hãng đèn Led sản xuất đèn Led chống thấm chống ẩm. Việc lựa chọn thương hiệu và giá thành là một vấn đề mà khách hàng luôn được quan tâm bởi nó liên quan đến chi phí đầu tư cũng như luôn đảm bảo các tiêu chí kỹ thuật đề ra. Đèn Led chống thấm chống ẩm Opple IP65 là một lựa chọn mà quý khách hàng luôn tìm hiểu và lựa chọn. Bởi đèn Led chống thấm Opple đã được thị trường trong và ngoài người tin dùng và tin tưởng trong thời gian vừa qua. Sản phẩm đèn Led Opple chống thấm chống ẩm đạt các tiêu chuẩn quốc tế và có mặt trên 80 quốc gia, các thị trường khó tính như Châu Âu. Làm sao để tìm Nhà phân phối đèn Led chống thấm chống ẩm chính hãng nhưng có mức giá cạnh tranh nhất. Namsonlighting chúng tôi là một địa chỉ đáng tin cậy để quý khách hàng lựa chọn. Chúng tôi đã hơn 12 năm phân phối ngành chiếu sáng dân dụng và công nghiệp nên luôn có chính sách ưu đãi tốt nhất khi khách hàng lựa chọn.
  • Đèn Led chống thấm chống ẩm mà Namsonlighting phân phối là sản phẩm chính hãng có đầy đủ giấy tờ (C/O, C/Q, giấy xuất xưởng) từ nhà sản xuất để khách hàng yên tâm. Ngoài ra chúng tôi giúp quý khách hàng thiết kế, tư vấn và chọn được các chủng đèn cho phù hợp từng dự án

Leave Comments

0903 291 679
0903 291 679